Đại hội Đoàn Khoa Khoa học Môi trường

Đại hội Đại biểu Đoàn khoa Khoa học Môi trường lần thứ V nhiệm kỳ 2022-2024 và Hội nghị lần 1 Ban Chấp hành Đoàn khoa đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Với tinh thần nhiệt huyết và quyết tâm, Ban Chấp hành chúng tôi đã vinh dự chọn được một tập thể Ban Chấp hành. Một cá nhân, một tính cách – điều này cũng không thể gây cản trở chúng tôi thành một tổng thể hoàn mỹ mang tên Ban Chấp hành Đoàn khoa Khoa học Môi trường.

Sau đây Ban Chấp hành Đoàn khoa Khoa học Môi trường xin chúc mừng và trân trọng giới thiệu nhân sự Ban chấp hành Đoàn khoa Khoa học Môi trường nhiệm kỳ V (2022-2024) gồm 09 đồng chí:

  1. Đ/c Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên – Bí thư Đoàn khoa;
  2. Đ/c Lý Trần Quốc Bảo – Phó Bí thư Đoàn khoa;
  3. Đ/c Nguyễn Ngọc Hương – Uỷ viên BTV Đoàn khoa;
  4. Đ/c Trần Ngọc Truyền – Uỷ viên BCH Đoàn khoa;
  5. Đ/c Cao Thiện Đức Nhân – Uỷ viên BCH Đoàn khoa;
  6. Đ/c Danh Kim Thơ – Uỷ viên BCH Đoàn khoa;
  7. Đ/c Nguyễn Hoàng Kiều Phụng – Uỷ viên BCH Đoàn khoa;
  8. Đ/c Huỳnh Tuấn Khải – Uỷ viên BCH Đoàn khoa;
  9. Đ/c Lê Thái Bảo Ngọc – Uỷ viên BCH Đoàn khoa.

Chúc các đồng chí trong BCH Đoàn khoa Khoa học Môi trường luôn tràn đầy năng lượng, luôn giữ trong mình một trái tim đầy nhiệt huyết, đầy máu lửa góp phần mang những làn gió mới cho Công tác Đoàn cũng như Phong trào thanh niên. Hy vọng với những cương vị mới này, trong thời gian sắp tới các đồng chí sẽ luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt sứ mệnh được giao, cũng như hy vọng các đồng chí sẽ là cánh chim đầu đàn đưa Đoàn khoa Khoa học Môi trường ngày càng phát triển và vững mạnh.

Cuối cùng xin chúc các đồng chí dồi giàu sức khoẻ và thành công trong cuộc sống.

BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN KHOA KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN